Mách nhỏ bạn cách chọn tủ nhựa Đài Loan

Nội Thất Nhựa Đài Loan Gia Đình Phát sẽ chia sẻ một vài kinh nghiệm hữu ích giúp bạn chọn được chiếc tủ ưng ý nhất và phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Chắc chắn sau khi đọc xong, bạn sẽ bỏ túi được khá nhiều bí quyết hay đấy nhé !

1. CÁCH CHỌN TỦ CHO BÉ YÊU

Điều đầu tiên bạn nên chú ý đến là độ sâu của tủ. Đây là điều quan trọng nhất giúp bạn chọn được chiếc tủ hữu ích cho bé .

– Nếu bạn muốn chọn 1 chiếc tủ cho bé dùng đến lúc bé 6 tuổi, bạn chỉ cần chọn chiều sâu phủ bì 43 ( chiều sâu 43 bạn chỉ dùng để treo loại móc quần áo loại của trẻ em)

– Nếu bé nhà bạn đã trên 6 tuổi, thì chiếc tủ với chiều sâu phủ bì 48 mới là chiều sâu chuẩn cho bé. Vì bé nhà bạn lúc này đã bắt đầu chuyển sang dùng móc quần áo của người lớn. Nếu mua những tủ có chiều sâu quá hẹp bạn sẽ không thể dùng được ô treo quần áo ( chiều sâu 48 là chiều sâu mà mắc quần áo người lớn có thể treo vừa )

Tiếp theo, là mục đích bạn muốn sử dụng tủ cho bé

– Nếu bé nhà bạn còn nhỏ (các bé sơ sinh), bạn muốn phân loại các đồ của bé để tiện lấy khi sử dụng. Bạn có thể chọn các tủ có nhiều ngăn kéo để dễ để riêng các loại đồ dùng. Nhưng bạn nên nhớ ngăn kéo chỉ có tác dụng đựng các đồ nhỏ, nhẹ và cũng đựng được khá ít đồ nên thích hợp nhất là cho các bé sơ sinh. Với các bé lớn hơn ngăn kéo sẽ không đủ đáp ứng nhu cầu đựng đồ. Nếu mẹ cố gắng nhét quá nhiều quần áo vào ngăn kéo, chiếc ngăn kéo sẽ bị xệ và nhanh hỏng lắm nhé .

– Nếu bé nhà bạn có nhiều quần áo. Bạn muốn chọn một chiếc tủ có thể đựng được nhiều đồ nhất có thể. Bạn nên chọn loại tủ có các ô để gấp đồ chứ không nên chọn tủ ngăn kéo. Các ô gấp sẽ giúp mẹ xếp và lấy đồ 1 cách dễ dàng và các ô cũng đựng được khá nhiều đồ nhé. Các mẹ cũng có thể chọn tủ có 1 -2 ngăn kéo nhỏ để đựng đồ lặt vặt , tất và khăn… cho bé.

2. CÁCH CHỌN TỦ QUẦN ÁO CHO GIA ĐÌNH

Với các loại tủ người lớn có 3 chiều sâu phủ bì tiêu chuẩn và phổ biến bạn cần biết là : 48cm , 54cm và 60cm . Vậy đâu là chiều sâu phù hợp cho gia đình bạn ?

– Chiều sâu 48 (phủ bì) : là chiều sâu dùng cho tủ người lớn. Với các tủ chiều sâu 48cm bạn có thể sử dụng được móc quần áo người lớn. Ưu điểm : giá thành rẻ, các tủ từ 3 cánh trở xuống có thể sử dụng chiều sâu phổ biến này. Nhược điểm: các loại áo vest vai rộng, áo lông, áo phao dày khi bạn đóng tủ vai áo sẽ bị hơi kích vào cánh tủ 1 chút. Còn các loại áo bình thường vô tư các bạn nhé .

– Chiều sâu 54 (phủ bì) : là chiều sâu tiêu chuẩn của tủ người lớn. giá thành tất nhiên sẽ đắt hơn chiều sâu 48cm . Các tủ dùng cho cả gia đình từ 4 cánh trở lên khuyên bạn nên chọn chiều sâu này để có thể treo được tất cả các loại áo ( áo vest vai rộng, áo lông, áo phao dày…).

– Chiều sâu 60 (phủ bì ) : Tất nhiên với chiều sâu này bạn thoải mái treo các đồ bạn muốn mà không cần bận tâm gì. Nhưng giá thành của tủ sâu 60 hơi đắt 1 chút so với 2 chiều sâu kia. Nhưng bù lại bạn có thể gấp được nhiều đồ hơn và vô tư treo đồ. Các tủ 4 cánh trở lên có thể dùng chiều sâu 60. Nếu gia đình có điều kiện bạn hoàn toàn nên chọn chiều sâu này nhé.

3. CÁCH CHỌN BÀN HỌC PHÙ HỢP CHO BÉ

Không chỉ đơn giản là chiếc bàn học. Mà đó là không gian để bé yêu của bạn học tập 1 cách tốt nhất. Vì vậy, khi mua bạn nên chọn chiếc bàn học tiện dụng và tiêu chuẩn giúp bé có tư thế ngồi thoải mái để tránh các bênh học đường nhé !

– Kích thước bàn học : Đừng nghĩ chỉ cần bàn và ghế là bé yêu của bạn có thể ngồi học được nhé. Hãy quan tâm 1 chút đến kích thước tiêu chuẩn mà bàn học sinh cần có. Chiều sâu mặt bàn học tiêu chuẩn là 51cm. Chiều sâu này đủ để bé đặt vở viết, sách giáo khoa và dụng cụ học tập. Chiều sâu chân bàn là 45cm ( đây là chiều sâu để bé nhà bạn dù có hiếu động cũng không lo về độ chắc chắn của chân bàn). 1 số cửa hàng sản xuất các bàn học với chiều sâu quá hẹp khiến diện tích ngồi học của bé trở nên gò bó.

– Chiều cao bàn và ghế : Chiều cao của bàn phổ biến tầm 70cm – 75cm. khi mua ghế cho các bé mẫu giáo hay mới đi học, ba mẹ nên chọn loại ghế có thế thay đổi chiều cao cho phù hợp với bé . Còn các bé lớn hơn thì các loại ghế trên thị trường hiện nay đều sử dụng được nhé.

– Giá để sách vở : Chiều sâu 20 là chiều sâu phổ biến của các loại giá sách. Nếu bạn chọn giá sách rời treo lên tường thì bạn có thể chọn giá sâu 25 để thoải mái hơn khi đựng các loại sách to bản.

Nếu còn phân vân và cần sự trợ giúp, Nội Thất Nhựa Đài Loan Gia Đình Phát sẵn lòng giúp đỡ bạn. Với tiêu chí tư vấn dựa vào nhu cầu của khách hàng. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0905 925 797
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG