Kinh nghiệm mua tủ nhựa Đài Loan

Giá tủ nhựa Đài Loan

Giá tủ nhựa bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố như chất lượng nguyên vật liệu; trình độ kỹ thuật và quy mô của cơ sở sản xuất; trung gian bán hàng, vận chuyển, dịch vụ…

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi bán tủ nhựa Đài Loan. Chỉ cần lên mạng tìm kiếm gõ đúng từ khóa là đã hiện lên hàng loạt địa điểm bán tủ nhựa Đài Loan. Giá tủ nhựa Đài Loan thì tùy mỗi nơi bán sẽ có giá khác nhau.

Ngày nay một sản phẩm chỉ được xem là hoàn hảo khi sau nó là một chế độ bảo hành tốt. Đây cũng là xu hướng mua hàng hiện đại được nhiều người ưa chuộng hiện nay.

Tủ nhựa Đài Loan có bền không

Nếu các bạn đã sử dụng sản phẩm nhựa rồi thì cũng biết. Nhựa thông thường có 1 lớp với những ưu điểm là nhẹ; không cong vênh theo thời gian, không mối mọt, ẩm mốc; không thấm nước, dễ dàng lau chùi. Đó là những ưu điểm nổi bật mà tủ gỗ công nghiệp không có được.

Nhựa Đài Loan có 2 lớp, liên kết với nhau chắc chắn nên rất cứng vững. Một yếu tố ảnh hưởng đến độ bền của tủ nhựa Đài Loan chính là ký thuật lắp ghép. Đọ khít của các liên kết sản phẩm cũng ảnh hưởng nhiều đến thời gian sử dụng sản phẩm.

Và quan trọng nhất là: “Của bền tại người”. Tủ nhựa Đài Loan có bền không 1 phần cũng là do cách sử dụng. Một sản phẩm dù chắc chắn mà bạn không giữ gìn thì cũng khó lâu dài được.

Tủ nhựa Đài Loan có an toàn không

Tủ nhựa Đài Loan an toàn với môi trường và sức khỏe gia đình bạn. không có chất tạo dẻo, không chứa các chất hỗn tạp như chì, thiếc và các kim loại nặng khác.

Do có những ưu điểm như không ẩm mốc, mối mọt và đặt biệt là không có mùi nên sẽ không tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển. Đặc biệt là mùa mưa khi mà bênh viêm mũi, viêm xoang rất dễ tái phát. Đến đây thì có lẽ bạn cũng tự trả lời cho mình câu hỏi tủ nhựa Đài Loan có an toàn hay không rồi.

Kích thước tủ nhựa Đài Loan

Kích thước tủ nhựa Đài Loan rất đa dạng và phong phú. Từ các loại tủ nhựa Đài Loan trẻ em đến các sản phẩm tủ nhựa người lớn. Tủ nhựa Đài Loan cho trẻ em thì có màu sắc sinh động tươi trẻ. Được trang trí bằng các Decal vui nhộn. Tủ nhựa người lớn thì có màu sắc trang nhã và lịch sự.

Ngoài những sản phẩm được sản xuất đại trà theo tiêu chuẩn. Bạn cũng hoàn toàn có thể đặt hàng theo nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Có rất nhiều sản phẩm được mọi người ưu chuộng. Tủ nhựa Đài Loan lớn sử dụng như tủ quần áo, tủ bếp. Tủ nhựa Đài Loan loại nhỏ như tủ quần áo trẻ em, tủ giày.

Màu sắc khi mua tủ nhựa Đài Loan

Còn về màu sắc, bạn nên chọn một chiếc tủ phù hợp với màu sắc căn phòng. Từng khu vực không gian sẽ có các màu sắc cho bạn lựa chọn. Ví dụ như màu sắc đồ dùng cho bé thì nên chọn những màu vui tươi như xanh, hồng, da cam, tím. Còn với phòng ngủ của bố mẹ hay không gian phòng bếp; phòng khách thì có màu vân gỗ; cà phê hay màu trắng cũng rất tinh tế.

Có rất nhiều bạn tìm kiếm trên mạng tủ nhựa giả gỗ. Tủ nhựa giả gỗ chính là tủ nhựa Đài Loan màu gỗ. việc sử dụng tủ nhựa Đài Loan màu gỗ sẽ làm căn phòng trở nên hài hòa.

Ngoài các sản phẩm tủ nhựa đựng quần áo. Nhựa Đài Loan còn được sử dụng để sản xuất các sản phẩm nội thất nhựa Đài Loan khác. Ví dụ như như tủ bếp nhựa Đài Loan; tủ giày nhựa Đài Loan; kệ tivi nhựa Đài Loan; kệ nhựa Đài Loan khác. Các sản phẩm  tủ bếp nhựa Đài Loan; kệ tivi nhựa Đài Loan; kệ nhựa Đài Loan hiện nay mới được sản xuất nhiều hơn. Nhưng riêng sản phẩm tủ giày nhựa Đài Loan đang rất được ưu chuộng. các sản phẩm này có thể đặt theo kích thước của khách hàng.

Cách lựa chọn tủ nhựa Đài Loan

Và vấn đề quan trọng nhất chính là cách lựa chọn tủ nhựa Đài Loan để có một sản phẩm chất lượng.

Kích thước thì theo diện tích không gian sử dụng trong nhà, còn màu sắc thì theo sở thích của gia chủ rồi. Ad chỉ khuyên nên lựa chọn đơn giản để khỏi rối mắt.

Tổng quan

Kiểm tra kỹ bề mặt sản phẩm có trầy xước không? Cánh đóng mở có nhẹ nhàng và chắc chắn không? Kiểm tra đến mặt ngăn kéo. Kiểm tra chân có thực sự vững trãi?

Đặc biệt chú ý đến các mối ghép, phải không xuất hiện các khe hở. yếu tố này được sử dụng để đánh giá tay nghề của thợ lắp ráp tủ. các liên kết ghép này càng khít thì kết cấu càng vững chắc và chịu lực tốt.

Phụ kiện

Sau khi đã kiểm tra tổng thể sản phẩm bạn tiếp tục xem xét đến chi tiết phụ kiện. các phụ kiện tay nắm, bản lề, ray trượt cho ngăn kéo… Đây là yếu tố mọi người ít quan tâm khi mua sản phẩm nhưng nó lại cực kỳ quan trọng liên quan đến thẩm mỹ và độ bền của sản phẩm. nó cũng ảnh hưởng không nhỏ đến giá thành nên người sản xuất thường tiết giảm để hạ chi phí, giá thành.

Ví dụ như bản lề không tốt thì mở đóng của không nhẹ nhàng và chắc chắn, sau 1 thời gian sử dụng thì cửa 1 nơi tủ 1 nẻo. ray ngăn kéo kém chất lượng thì sau 1 thời gian sẽ không êm khi sử dụng thậm chí còn không thể sử dụng tốt.

Nẹp viền

Nẹp viền xung quanh ngoài việc đảm bảo tính thẩm mỹ cho sản phẩm nó còn giúp kết cầu đầu tấm nhựa thêm độ cứng cho tấm nhựa.

Nẹp viền cần phải được ghép chắc chắn, không lồi lõm. Nẹp cần được dán khít vào thành tấm nhựa và phủ kín toàn bộ phần đầu tấm. Chưa hết, yêu cầu của viền cần phải được bo tròn, không có góc nhọn để đảm bảo an toàn.

Mình chia sẻ – Kinh nghiệm mua tủ nhựa Đài Loan để các bạn có thể tham khảo trước khi quyết định mua sản phẩm. Hi vọng sẽ giúp các bạn có kinh nghiệm mua tủ nhựa Đài Loan giá rẻ và chất lượng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0905 925 797
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG